ที่พักเกาะล้าน ติดทะเล อัพเดตใหม่

ที่พักเกาะล้าน ติดทะเล ใครที่กำลังหาที่พักริมทะเลเกาะล้าน พัทยา ชลบุรี เพื่อไปนอนพักผ่อนรับลมทะเลใกล้กรุง ตามมาดูกันเลยค่ะ เพราะวันนี้ชิลไปไหนจัดมาให้กับ 25 ที่พักเกาะล้านติดทะเลอัพเดตใหม่ 2565 ตอบโจทย์คำถามว่าเที่ยวเกาะล้านหาที่พักริมทะเลที่ไหนดี มาหาคำตอบที่นี่ได้เลย

 

ที่พักเกาะล้าน ติดทะเล ไนอาร์ รีสอร์ท (Naia Resort) เกาะล้าน

 

ที่พักเกาะล้าน ติดทะเล เริ่มต้นด้วยที่พักเปิดใหม่ล่าสุดบรรยากาศสุดชิคของเกาะล้านกับ ไนอาร์ รีสอร์ท (Naia Resort) ที่พักสุดชิคใกล้หาดตายาย ห้องพักที่นี่มีเพียง 9 ห้องเท่านั้น และทุกห้องมีอ่างอาบน้ำทุกห้อง สิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อจองมาพักที่นี่คือฟรีรถมอเตอร์ไซค์, Welcome Drink,ขนมเครื่องดื่ม มินิบาร์ในห้องพัก,อาหารเช้า และรถรับส่งจากท่าเรือหน้าบ้านมายังที่พัก ส่วนในห้องเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Amenities (เซ็ทแปรงสีฟัน ครีมอาบน้ำ แชมพู โลชั่น หมวกอาบน้ำ คอตตอนบัด ผงตีฟอง), เครื่องใช้ไฟฟ้า สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก, เสื้อคลุมอาบน้ำ, รองเท้าแตะ สลิปเปอส์, Beach bag และ ร่ม พร้อมกันนั้นยังมีสระว่ายน้ำจากุซซี่ส่วนกลาง เรือคายัค แพดเดิลบอร์ดให้บริการฟรี

 

บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน

 

ต่อด้วย บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน อีกหนึ่งที่พักสุดฮอตฮิตในเกาะล้าน ใกล้ท่าหน้าบ้าน ตกแต่งสไตล์มินิมอลเน้นใช้โทนสีขาวสบายตาโดยมีห้องพักให้เลือกทั้งแบบห้องสแตนดาร์ดไปจนถึงพูลวิลล่าสุดสวีทชมวิวทะเล ซึ่งล่าสุดทางบ้านรินรักษ์ เกาะล้านได้เปิดห้องพักโซนใหม่ในโซน ซีวิวพลูวิลล่าสวีท ซึ่งมีเพียง 1 ห้องเท่านั้น ซึ่งสิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อจองห้องนี้ประกอบไปด้วยฟรี Floating Breakfast, ฟรี Afternoon Tea Set, ฟรีมินิบาร์และฟรีไวน์ พร้อมบริการฟรีรถรับส่งจากท่าเรือหน้าบ้านมายังที่พัก

 

ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน (Rimtalay Resort Koh Larn)

 

ไปนอนชิลริมทะเลเกาะล้านกันต่อกับ ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน (Rimtalay Resort Koh Larn) สอร์ทสีขาวสะอาดตาตั้งอยู่บริเวณหาดตา-ยาย โดยจุดเด่นของที่นี่คือความเงียบสงบและอยู่ติดทะเลบรรยากาศให้คะแนนเต็มแบบไม่หักเลยค่ะ มีห้องพักให้เลือกมากมายทั้งห้องพักสำหรับ 2 ท่าน วิลล่าบรรยาากาศสุดชิลชมวิวทะเล ไปจนถึงบ้านเป็นหลังพักได้เป็นแก๊งค์ ล่าสุดทางริมทะเลเปิดโซนใหม่ ห้อง Ocean Sunset(สีส้ม) และ Ocean Sky (สีฟ้า) ตกแต่งชิคเก๋ไก๋กว่าใครมาพร้อมอ่างอาบน้ำชมวิวทะเลได้จากเตียงกันเลยมีเดียว ความพิเศษของห้องนี้คือของตกแต่งอย่างลำโพง Marshall ตู้เย็น hafele อาหารเช้าเบรคฟาสต์แบบลพรีเมียมเสิร์ฟถึงห้องพัก และยังมีเวลคัมเค้กสุดอร่อยให้ตอนเช็คอินอีกด้วย

 

Rocco Villa เกาะล้าน

 

Rocco Villa (ร็อคโค่ วิลล่า) เป็นที่พักน้องใหม่ของเกาะล้านที่ตั้งชิดติดทะเล ถูกออกแบบมาในรูปแบบวิลล่าบ้านเป็นหลังสุดไพรเวท โดยทางที่พักบรรจงสร้างให้กลมกลืนกับธรรมชาติและคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพักเป็นหลัก ที่สำคัญคือฟรี! มอเตอร์ไซด์สำหรับผู้เข้าพักด้วยนะ สำหรับห้องพักของที่นี่ถูกออกแบบในสไตล์วิลล่าส่วนตัวเว้นระยะห่างกันแบบกำลังดี มีเพียง 8 ห้องเท่านั้น ซึ่งแบ่งออกเป็น 5 รูปแบบด้วยกันคือ ห้องพัก Private pool villa sea side, Private pool villa sea view, Private pool villa, Standard seaview และ ห้องพัก Jacuzzi sea view ซึ่งทุกห้องมีความกลมกลืนกับธรรมชาติ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกสดชื่นตลอดเวลาที่เข้าพัก

 

วางเวลา เกาะล้าน The Timeless

 

วางเวลา เกาะล้าน The Timeless ที่พักเกาะล้านที่มาแรงแซงทางโค้งแถมยังเป็นส่วนตัวสุดๆ เพราพมีห้องพักเพียง 2 ห้องเท่านั้น! แต่รับประกันความชิลแถมวิวยังสวยหลักล้าน อีกทั้งยังมีอ่างจากุซซี่ให้เราได้นอนแช่น้ำชมวิวทะเลชิลๆ จากระเบียงหน้าห้องได้ทั้งวัน ที่สำคัญแต่ละห้องตกแต่งดีไซน์ในธีมยุค 50’s – 80’s มีกลิ่นอายเรโทรนิดๆ เป็นแนว Mid-century ด้วยการใช้สีสันอย่างครีมออฟไวท์เป็นโทนหลักตัดด้วยสีมัสตาร์ดและสีเปลือกมังคุด ซึ่งห้องพักทั้งสองห้องจะตกแต่งคนละโทนสี (ใครอยากตื่นมาดูวิวพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้าแบบเต็มๆ แนะนำจองห้องสีเปลือกมังคุดฝั่งขวา) แต่แอบกระซิบไว้ก่อนเลยว่าที่นี่เค้าฮอตมากกกกก..คิวจองยาวข้ามปีกันเลยทีเดียว!

 

บ้านริมน้ำ เกาะล้าน

 

ใครอยากพักวิลล่ากลางทะเลสไตล์มัลดีฟส์ในราคาไม่แรง แนะนำที่นี่เลยกับ ” บ้านริมน้ำ เกาะล้าน ” และห้องพักไฮไลท์ที่ฮ็อตสุดๆ อย่าง Sea View R.08 “ห้องวิลล่ากลางน้ำเบอร์ 8” ที่เหมือนเราได้ไปนอนวิลล่ากลางน้ำที่มัลดีฟส์เลยทีเดียว เพราะห้องพักที่เป็นบ้านพักที่ยื่นลงไปในทะเล และแยกออกไปจากห้องพักอื่นๆ ของรีสอร์ท จึงมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ ที่สำคัญคือ เราสามารถนอนมองทะเลได้จากบนเตียง พร้อมยังสามารถมองเห็นวิวฝั่งพัทยาและทะเลสีฟ้าสวยใสได้จากหน้าระเบียงห้องแบบริงก์ไซส์อีกด้วย

 

XANADU Beach Resort เกาะล้าน

 

XANADU Beach Resort Koh Larn (ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน) เป็นที่พักแห่งเดียวบนหาดแสม ซึ่งคำว่า ‘XANADU’ เป็นภาษาบราซิลแปลว่า ‘สวรรค์’ ที่นี่จึงเปรียบเสมือนสวรรค์แห่งการพักผ่อน พร้อมการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์บรรยากาศสบายเหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศของตัวเองอย่างไรอย่างนั้น สำหรับห้องพักของ XANADU Beach Resort Koh Larn (ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน) แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบด้วยกันคือ Deluxe Room, Triple Room และ Family Room ซึ่งใครที่มาพักที่นี่บอกเลยว่าไม่ต้องออกไปเที่ยวไหนก็ยังได้เพราะมีห้องอาหารในตัว และมีชายหาดส่วนตัว อีกทั้งยังมีที่นั่งริมหาดรองรับแขกทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังมีสวนสวยให้เราได้ถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียลด้วยนะ

 

พิกุล รีสอร์ท เกาะล้าน

 

ที่พักเกาะล้าน ติดทะเล พิกุล รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักติดริมชายหาด ซึ่งมีไม่กี่ที่ในเกาะล้านค่ะ ที่จะมีชายหาดอยู่หน้าที่พักเลย ทำเลของที่พักอยู่ระหว่างหาดนวลกับหาดตายายเกาะล้าน ทำให้ได้บรรยากาศของความสงบและเป็นส่วนตัวสุดๆ เลยค่ะ บ้านพักทุกหลังของที่นี่สามารถมองเห็นวิวทะเลจากระเบียงห้องได้เลย ภายในบ้านพักมีเครื่องใช้อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง ตู้เย็น แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ห้องน้ำในตัว แถมยังมีระเบียงไว้ให้นั่งรับลมชิลๆ อีกด้วย กิจกรรมภายในรีสอร์ทมีทั้ง พายเรือคายัค ดำน้ำชมปะการังและชมปลาทะเลรอบๆบริเวณหน้ารีสอร์ท ซึ่งอุปกรณ์ที่ใช้ทำกิจกรรม สามารถเบิกได้ที่หน้าเคาน์เตอร์ด้วยตัวเองเลยค่ะ และมีเตาพร้อมอุปกรณ์เตาปิ้งย่าง จาน ชาม ให้บริการเริ่มต้นเพียง 200 บาทเท่านั้น

 

บทความแนะนำ