เปิดพิกัด ร้านลับพัทยา 2023

เปิดพิกัด ร้านลับพัทยา 2023 ร้านอร่อยของคนพื้นที่ อร่อยเด็ด ต้องตามไปโดน! พัทยา เมืองท่องเที่ยวยอดฮิต ที่มีครบทั้งที่เที่ยว ที่พัก และร้านอาหารอร่อยๆ ที่กระจายอยู่ทั่วพื้นที่พัทยา แต่วันนี้ เราจะพาไปลัดเลาะซอกซอย ลิ้มลองของอร่อย กับ ร้านลับพัทยา 2566 อร่อยเด็ด ต้องตามไปโดน! มีทั้งอาหารตามสั่ง ซีฟู้ด และก๋วยเตี๋ยว บอกเลยว่าอร่อยเด็ดทุกร้าน การันตีจากคนในพื้นที่ จะมีร้านไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

ร้านลับพัทยา 2023 ครัวป้าติ๊ด

 

ร้านลับพัทยา 2023 ครัวป้าติ๊ด ร้านลับพัทยา ที่คนในพัทยารู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะอยู่คู่พัทยามาอย่างยาวนาน แต่ละเมนูให้มาแบบจัดเต็ม แน่นไปด้วยคุณภาพ และปริมมาณ ซีฟู้ดเน้นๆ จัดมาให้แบบพูนจาน ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย เริ่มต้นเพียง 60 บาทเท่านั้น ใครมาเที่ยวพัทยาห้ามพลาดตามมาลิ้มลอง

ร้านนี้เป็นตำนานย่านโรงโป๊ะก็ว่าได้ ใครไม่เคยมากินร้านนี้นี่พลาดมาก เป็นร้านธรรมดาๆที่รสชาติไม่ธรรมดา และเมนูอาหารเค้าเด็ดมากกก คนแถวนี้คุ้นเคยกันดี กับร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดคุณติ๊ก เอกลักษณ์ของร้านเค้าเลยคือเป็ดที่เสิร์ฟมาแบบอลังการ ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าว หรือก๋วยเตี๋ยวให้มาชิ้นใหญ่กินอิ่ม นอกจากเป็ดกระดูกหมูเค้าก็เด็ดไม่แพ้กัน

เชื่อว่าคนพัทยาทุกคนต้องรู้จักร้านนี้ดี เพราะเขาคือตำนานความอร่อยที่ยังคงอยู่ในพัทยา ให้เยอะ และราคาไม่แพง ข้าวหน้าซีฟู้ดก็อิ่ม ปิดจานมิดชิดจนแทบไม่เห็นข้าว ราคาเริ่มต้นเพียง 60 บาท รอนานหน่อย โดยเฉพาะวันหยุด แนะนำว่าอย่ามาตอนหิว นั่งสบายๆ รอเพลินๆ ตอนนี้ฉันสามารถกินอาหารอร่อยๆ

 

เฮียหมา 5 หมู

 

เฮียหมา 5 หมู ใครชอบกินก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ไม่ควรพลาดร้านนี้ ปกติร้านอื่นจะมีแค่หมูสับ แต่ร้านนี้เค้ายกมา 5 หมูจ้า มาตั้งแต่ หมูสับ หมูกรอบ หมูเด้ง หมูแดง แคปหมู รสชาติลงตัวแบบไม่ต้องปรุง ใครชอบจัดจ้านก็สั่งเฮียได้ นอกจากนี้ยังมี ก๋วยจั๊บ เล้งแซ่บก็อร่อยย น้ำก๋วยจั๊บเข้มข้น ซดโล่งคอมากก หมูกรอบก็ดี กรอบนอกนุ่มใน อร่อยสุดๆ แนะนำเลย

ดึกๆหิวมาก็ไม่ต้องต้มมาม่า ออกมาร้านก๋วยเตี๋ยวเลยจ้าา ใครชอบกินก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ไม่ควรพลาดร้านนี้ ปกติร้านอื่นจะมีแค่หมูสับ แต่ร้านนี้เค้ายกมา 5 หมูจ้า มาตั้งแต่ หมูสับ หมูกรอบ หมูเด้ง หมูแดง แคปหมู แล้วคนกินแบบเราจะไม่อ้วนเป็นหมูได้ยังง๊ายยย รสชาติลงตัวแบบไม่ต้องปรุง ใครชอบจัดจ้านก็สั่งเฮียได้
ที่ร้านไม่ได้มีดีแค่ก๋วยเตี๋ยวนะ ก๋วยจั๊บ เล้งแซ่บก็อร่อยย น้ำก๋วยจั๊บเข้มข้น ซดโล่งคอมากก หมูกรอบก็ดี กรอบนอกนุ่มในสุด

 

 กะเพราปูร้านเจ๊น้อย 50 บาท ข้างวัดหนองเกตุใหญ่

 

กะเพราปูร้านเจ๊น้อย ร้านนี้จะอยู่ข้างวัดหนองเกตุใหญ่ แน่นอนว่าเมนูเด็ดของร้านคงหนีไม่พ้น กะเพราปู ปูสดๆเนื้อเน้นๆ เต็มจาน ปรุงรสชาติมาอย่างดี นอกจากนี้ยังมีเมนูซีฟู้ดอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น หมึก กุ้ง สดๆ ใหม่ รวมถึงหมูกรอบก็มีให้ทานเช่นกัน

กะเพราปูจานละ 50 บาท ฟังไม่ผิดค่ะ ราคานี้จริงๆ โครตตถูก ซื้อมาทำเองยังไม่ได้ราคานี้เลย ปูสดๆเนื้อเน้นๆเต็มจาน ขอบอกว่าร้านนี้ร้านเค้าเปิดมานาน ปูจะหมดไวมาก แต่ไม่ได้เด็ดแค่ปูอย่างเดียวนะ หมึก กุ้ง เค้าก็มีเด้ออ หมึกนี่ก็ใหญ่ไม่แพ้กัน กินไปทีเต็มปากเต็มคำ หมูกรอบก็เลิศ กรอบนอกนุ่มในอยู่นาา

 

ครัวเถื่อน

 

ใครที่เคยไปกินร้านครัวเถื่อนตอนนี้เค้าย้ายร้านไปที่ใหม่ ใหญ่กว่า โล่งกว่า ที่สำคัญอร่อยเหมือนเดิมจ้า เมนูประจำของเราไปทีไรต้องสั่งตลอด กะเพราปูก้อน เบคอนพริกเกลือ หมูสามชั้นพริกเกลือรสจัดจ้านถูกใจเรา ราคาไม่แรงมาก เริ่มตั้งแต่ 60 บาทขึ้นไป กะเพราเนื้อเค้าก็มีนะ ใครอยากมาลองรสชาติเด็ดๆ เมนูอาหารมีให้เลือกเยอะมาก

ครัวเถื่อน ร้านลับพัทยาไม่ควรพลาดมาลิ้มลอง ตัวร้านใหญ่ บรรยากาศโล่ง ปลอดโปร่ง มีเมนูอร่อยๆ มากมาย ส่วนเมนูแนะนำ ได้แก่ กะเพราปูก้อน เบคอนพริกเกลือ หมูสามชั้นพริกเกลือรสจัดจ้าน ราคาไม่แรงมาก เริ่มตั้งแต่ 60 บาทขึ้นไป

 

เจ๊อ้อ ตามสั่ง

 

เจ๊อ้อ ตามสั่ง เป็นร้านอาหารตามสั่งเล็กๆในบ้าน ราคาน่ารัก แค่ 25 บาท ราคานี้หายากนะสมัยนี้ แต่ร้านนี้เค้ายังขายอยู่ ราคาแพงสุดของร้านคือ 40 บาท แถมยังให้เยอะอีก คุ้มมาก ทั้งกะเพราเป็ด ทะเล หมูป่า ปลาดอลลี่ ข้ามขาหมูมีหมด

 

Buathong at beach

 

Buathong at beach ร้านนี้ตอนแรกเข้ามานี่นึกในใจจะใช่จริงๆหรอ ป่าขนาดนี้ใจกลางเมืองพัทยา จะมีร้านข้าวอยู่ตรงนี้ พอเข้ามาแล้วต้องถึงกับว้าววว เพราะร้านโครตดี โครตชิลล์ เป็นร้านบ้านๆแต่บรรยากาศเป็นกันเองมากกก อาหารมีให้เลือกหลากหลายที่สำคัญราคาไม่แรง ราคาปกติ อย่างที่เราสั่งราดข้าวคือแค่ 60 ถ้าเพิ่มไข่ก็ 10 บาทตามปกติ

 

ครัวหลังบ้าน

 

ร้านลับพัทยา 2023 ขอเตือนทุกคนก่อนเลยว่าร้านนี้เค้าให้โครตเยอะ เผลอสั่งพิเศษมาทีจานเดียว 2คนยังกินไม่หมดเลยจ้าา ครัวหลังบ้าน ร้านนี้คือถ้าไม่ใช่คนพื้นที่จริงๆจะไม่รู้เลย ร้านดีๆแบบนี้ทำไมเราพึ่งเจอ ไปแอบอยู่ไหนมาตั้งนาน กะเพราทะเลจานละ 60 บาท ฟังไม่ผิดค่ะ ราคานี้จริงๆ โครตถูก ซื้อมาทำเองยังไม่ได้ราคานี้เลย หมึกกุ้งเค้าให้มาแบบจุกๆ ตัวใหญ่ๆ ชิ้นเต็มคำ รับรอบของทะเลทุกอย่างสดแน่นอน เพราะที่บ้านพี่เค้าลงเรือหามาเองกับมือ

 

บทความแนะนำ