คาเฟ่บางแสน 2023 ชลบุรี ร้านใหม่

คาเฟ่บางแสน 2023 คาเฟ่ใกล้ฉัน…วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ใครไม่อยากนอนเบื่ออยู่บ้าน? วันนี้เราได้รวบรวมร้านกาแฟใกล้กรุงเทพฯ ขอพาทุกคนไปชิลล์ที่ ชลบุรี จังหวัดชายทะเลยอดฮิต ใกล้กรุงเทพอีกนิดกับ คาเฟ่ชลบุรี บางแสน อ่างศิลา ศรีราชา อัพเดทปี 2023 ร้านกาแฟสวยๆ ที่บอกเลยว่าถ่ายรูปสวยได้หลายมุม และเบเกอรี่ให้เลือกหลากหลาย ถูกใจสายคาเฟ่ แน่นอน

 

คาเฟ่บางแสน 2023 BEAU TIQUE โบทีค ขนมไทย

 

คาเฟ่บางแสน 2023 ชลบุรี มีคาเฟ่ขนมไทยประยุกต์ สำหรับคนที่ชอบขนมไทยแนะนำมาร้านนี้ค่ะ มีขนมไทยคาว หวาน ให้เลือกทานได้ตามใจชอบเลยค่ะ ร้านสีขาวติดถนน หาง่าย แถมมีที่จอดรถให้บริการด้านหลังร้านด้วยค่ะ มีไวไฟให้ใช้ด้วยนะ อัพรูปได้เลย

BEAU TIQUE โบทีค ขนมไทย คาเฟ่ขนมไทยประยุกต์ ในโซนบางแสน ใครชอบขนมไทย แนะนำให้มาร้านนี้เลย เพราะที่นี่มีขนมไทยทั้งคาวและหวาน เลือกทานได้ตามใจ บรรยากาศร้านนั่งสบาย มีที่นั่งหลายโซน มีเมนูขนมและเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย

ภายในร้านก็จะมีขนมวางให้เลือก สามารถเลือกและนำไปจ่ายเงิน ถ้าทานที่ร้านทางร้านจะนำไปจัดใส่จานให้ค่ะ ส่วนเครื่องดื่ม ก็มีทั้งชา กาแฟ น้ำสมุนไพร รวมถึงขนมโบราณ ขนมที่เป็นพวกน้ำกะทิก็มีนะคะ มีแบบนำกลับบ้านใส่แก้วให้ด้วย

 

Takara Cafe and Wong Bar

 

Takara Cafe and Wong Bar อีกหนึ่งคาเฟ่บางแสน ริมทะเล ด้านนอกของตึกคาเฟ่มีความเก๋ตรงที่เป็นกระจกสีทอง ซึ่งเป็นโทนสีเดียวกับบรรยากาศช่วง Sunset มีความโดดเด่น และ Unique ไม่เหมือนใครในย่านนี้ ตัร้านมีที่นั่งทั้ง Indoor และ Outdoor บอกเลยว่าฟิน

Takara Cafe and Wong Bar คาเฟ่เปิดใหม่ใกล้กรุงเทพ ริมทะเลบางแสน ชลบุรี ที่เพิ่งเปิดได้ไม่ถึง 1 วีค การันตีได้ว่ามีมุมถ่ายรูปสวยจึ้งแน่นอน เพราะด้านนอกของตึกคาเฟ่มีความเก๋ตรงที่เป็นกระจกสีทอง ซึ่งเป็นโทนสีเดียวกับบรรยากาศช่วง Sunset มีความโดดเด่น และ Unique ไม่เหมือนใครในย่านนั้น

 

AYATANA Cafe

 

มาสำรวจประสาทสัมผัสทั้ง 6 ของตนเองกันที่ AYATANA Cafe sense of space (อายตนะ) คาเฟ่บางแสน ชลบุรี ที่บอกเลยว่าสายคาเฟ่ต้องห้ามพลาด เพราะเค้าทำ Mood & Tone ร้านออกมาดีมาก ตัวร้านมีทั้งโซน Indoor ห้องแอร์ และโซน Outdoor สำหรับให้สายชิลไปนั่งลมธรรมชาติ เมนูของที่ร้านมีทั้งเครื่องดื่มและขนม การจัดแสงภายในร้านดีแสงแดดส่องถึงทั้งหมดถ่ายรูปมุมไหนก็สวย

 

Shade Coffee Roasters

 

ไปเที่ยวทะเลบางแสนอย่างไร ให้เหมือนไปอยุธยาด้วย คาเฟ่เปิดใหม่ชลบุรีที่ชื่อว่า Shade Coffee Roasters คือคำตอบ คาเฟ่นี้มีมุมถ่ายรูปสวยจึ้ง ที่เรียกได้ว่าโดดเด่นที่สุดในชั่วโมงนี้ เพราะถ้าใครขับรถผ่านจะต้องเห็นกำแพงอิฐสีส้มขนาดใหญ่ ฟีลอยุธยา ที่อยู่ด้านหน้าแน่นอน

Shade Coffee Roasters คาเฟ่เก๋ๆ ในบางแสน ตั้งอยู่หลังกำแพงอิฐแดง เรียกได้ว่าแค่ขับรถผ่านก็สะดุดตาจนต้องแวะ นี่คือร้านกาแฟ และโรงคั่วกาแฟ ทางร้านถ่ายรูปสวย จัดมุมเล่นแสงเงาสมกับชื่อร้าน และเมนูกาแฟนั้นน่าเชื่อถือและดี

 

Way Coffee House

 

คาเฟ่บางแสนติดทะเล สุดฮอตในตอนนี้คงหนีไม่พ้นร้าน Way Coffee House คาเฟ่สไตล์อบอุ่นริมทะเลบางแสน เป็นบ้านไม้สีขาวที่ด้านล่างเป็นคาเฟ่สุดชิคแถมด้านบนยังเปิดเป็นร้านโอมากาเสะอีกด้วย บรรยากาศดีสุดๆ เพราะอยู่ติดทะเลแบบที่ว่านั่งเอาขาจุ่มน้ำทะเลได้เลย

Way Coffee House คาเฟ่สไตล์อบอุ่นริมทะเลบางแสน ตัวร้านเป็นบ้านไม้สีขาวที่ด้านล่างเป็นคาเฟ่สุดชิคแถมด้านบนยังเปิดเป็นร้านโอมากาเสะอีกด้วย บรรยากาศดีสุดๆ เพราะอยู่ติดทะเลแบบที่ว่านั่งเอาขาจุ่มน้ำทะเลได้เลย

Way Coffee House เป็นหนึ่งในคาเฟ่ติดทะเลที่เราชอบมากๆ เพราะร้านตกแต่งสไตล์อบอุ่นเหมือนได้นั่งดื่มกาแฟอยู่ที่บ้าน ตัวร้านเปิดโล่งทำให้ลมพัดผ่านเย็นสบาย ด้วยความที่ร้านปลูกต้นไม้ค่อนข้างเยอะทำให้ถึงแม้ว่าจะอยู่ติดทะเลแต่ก็รู้สึกว่าไม่ร้อนเลย แล้วโซนที่นั่งก็เยอะมากๆ เป็นคาเฟ่ที่นั่งได้ชิลๆ เรื่อยๆ ไม่ต้องรีบลุก

 

Cafe.ref

 

ถ้าไม่บอกว่าบางแสนก็นึกว่าอยุ่โซลแล้วจ้าา สำหรับร้าน Cafe.ref คาเฟ่บางแสน ร้านกาแฟสวยสไตล์เกาหลี ที่บอกเลยว่าถึงตัวร้านจะไม่ใหญ่ แต่มุมถ่ายรูปก็มีแบบจุกๆ นะจ๊ะ ตัวร้านทำออกมาเป็นคาเฟ่มินิมอลแบบเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์เอย การตกแต่งร้านเอย ทุกอย่างเข้ากันได้แบบลงตัว และเมนูเครื่องดื่มของที่นี่ก็ปังไม่แพ้ตัวร้าน ใครแวะเวียนมาเที่ยวบางแสนบอกเลยว่าต้องห้ามพลาด

 

มาเธอร์ mother

 

มาเธอร์ mother คาเฟ่สไตล์วินเทจ โฮมมี่คาเฟ่น่ารักๆ ตัวร้านอยู่ในย่านบางพระ-ศรีราชา บรรยากาศร้านฟีลสวนหลังบ้าน อบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนได้กลับไปบ้านต่างจังหวัด มุมถ่ายรูปน่ารักเพียบ ที่นี่เป็นคาเฟ่ไอศครีมโฮมเมด ที่มีโคนไอศครีมวาฟเฟิลแบบทำเอง ไอศครีมมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ อากาศร้อนๆ มาได้ไอติมสักโคนบอกเลยว่าฟิน

 

Cha’mingo cafe

 

คาเฟ่บางแสน 2023 ร้าน Chamingo Cafe บางแสน คาเฟ่สวยสไตล์บาหลี ตัวร้านคือฟีลดีมาก อะโลฮ่า บาหลี ฮาวายสุดๆ เมนูของที่นี่มีทั้ง coffee bakery ชาไข่มุก ไข่มุกเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน อร่อย เคี้ยวนุ่มหนึบ หวานกำลังดีสำหรับมุมถ่ายรูปก็เยอะมากกก จะหันไปมุมไหนก็กดชัตเตอร์รอได้เลย แต่งตัวคุมตีมมาหน่อย รับรองถ่ายรูปสวยแน่นอน

 

บทความแนะนำ